HOIAI so với ChatGPT và ChatGPT Plus - Giúp bạn lựa chọn giải pháp phù hợp và tiết kiệm

Bài viết đánh giá và so sánh HoiAI với ChatGPT và ChatGPT Plus dựa vào các yếu tố quan trọng như giá cả, chất lượng dịch vụ, tính năng và hỗ trợ cộng đồng người dùng. Cùng IM GROUP tìm hiểu chi tiết trong bài viết để có cái nhìn toàn diện về từng dịch vụ và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

ChatGPT và ChatGPT Plus là công cụ AI cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tài khoản ChatGPT cung cấp các tính năng cơ bản, trong khi tài khoản ChatGPT Plus cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn, bao gồm các tính năng như tối ưu dữ liệu phản hồi, tốc độ xử lý và các tính năng khác. Vậy còn HoiAI - Một công cụ AI được phát triển bởi IM GROUP thì như nào? Cùng IM GROUP khám phá ngay nhé!

I. GIỚI THIỆU VỀ HOIAI, CHATGPT VÀ CHATGPT PLUS

ChatGPT là một công nghệ trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi OpenAI, đang được sử dụng rộng rãi để tạo ra các câu trả lời tự động cho các câu hỏi phức tạp. Không phải là chatbot đầu tiên, nhưng nó được đánh giá là một trong những chatbot thông minh nhất hiện nay với khả năng trả lời lưu loát đầy đủ các câu hỏi mà bạn đưa ra, bất kể là thắc mắc về lĩnh vực gì.

ChatGPT Plus là bản nâng cấp cao cấp của ChatGPT. Nó được tạo ra cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp muốn tương tác nhanh hơn và ổn định hơn với công cụ chat AI này. Bên cạnh đó, OpenAI cũng cho phép người dùng tài khoản ChatGPT Plus trải nghiệm những tính năng mới, tính năng nâng cao trên phiên bản nâng cấp này.

HOIAI là một công nghệ được phát triển bởi IM GROUP dựa trên ChatGPT Plus với mục đích hỗ trợ chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online Việt tiếp cận công nghệ AI tiên tiến một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

II. SỰ KHÁC BIỆT CỦA HOIAI VỚI CHATGPT & CHATGPT PLUS

 

2.1 MỨC GIÁ & GÓI DỊCH VỤ

Hiện tại, giá cả thị trường để sở hữu một tài khoản ChatGPT cho phiên bản không trả lời chuyên sâu và có giới hạn về số từ khoảng 100.000đ, còn ChatGPT Plus có mức giá cao hơn khoảng 400.000đ - 500.000đ cho mỗi tháng sử dụng. Trong khi đó, HoiAI cung cấp dịch vụ với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 100k/tháng, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ với 1.000 lần chat/tháng nhưng vẫn đảm bảo sử dụng phiên bản chuyên sâu, không giới hạn về số từ tương tự như ChatGPT Plus.

2.2 TỐC ĐỘ PHẢN HỒI, ĐỘ CHÍNH XÁC VÀ CHI TIẾT TRONG CÁC CÂU TRẢ LỜI

ChatGPT thông thường có tốc độ phản hồi chậm hơn so với ChatGPT Plus và HoiAI. Nếu sự chính xác trong từng câu hỏi của ChatGPT thông thường ở mức tốt thì độ chính xác của ChatGPT Plus và HoiAI ở mức xuất sắc.

HoiAI cung cấp các câu trả lời khá chính xác và chi tiết, dựa trên mô hình ngôn ngữ GPT 3.5 Turbo kết hợp truyền tham số yêu cầu ChatGPT hạn chế lặp từ, phản hồi sát đề bài, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng tại Việt Nam.

2.3 HỖ TRỢ NGÔN NGỮ VÀ ĐA DẠNG MẪU TRẢ LỜI

ChatGPT và ChatGPT Plus hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt. Trong khi đó, HoiAI được phát triển nhằm phục vụ với mục đích chủ yếu cho người dùng Việt, do đó HoiAI hỗ trợ tiếng Việt tốt hơn, giúp người dùng Việt dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ.

2.4 SỰ BẢO MẬT VÀ RIÊNG TƯ

HoiAI đặt mục tiêu hàng đầu về bảo mật thông tin người dùng. Hệ thống của HoiAI được thiết kế để bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu của người dùng. HoiAI cũng đảm bảo việc tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin tại Việt Nam.

ChatGPT và ChatGPT Plus, do OpenAI phát triển, cũng đặt ưu tiên cao cho bảo mật thông tin người dùng. OpenAI áp dụng nhiều biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu, giới hạn quyền truy cập, và kiểm soát an ninh mạng để bảo vệ thông tin của người dùng.

2.5 HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VÀ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG

HoiAI cung cấp dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua Group Zalo, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và nhận hỗ trợ khi cần thiết. Thêm vào đó, HoiAI cũng đang dần cập nhật tính năng riêng biệt dành cho chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online như:

  • Tính năng viết bài SEO, viết bài sản phẩm/dịch vụ, viết bài đăng mạng xã hội, viết bài quảng cáo facebook
  • Tinh năng viết bài trên sàn TMĐT, TikTok Shop, viết kịch bản video TikTok, viết kịch bản video youtube, viết landing page, Email Marketing..)

và cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết để người dùng dễ dàng sử dụng và tận dụng tối đa các tính năng của dịch vụ.

ChatGPT và ChatGPT Plus, do OpenAI phát triển, cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng qua trung tâm trợ giúp. Tuy nhiên, thông tin hỗ trợ của OpenAI sử dụng là ngôn ngữ Anh. Với những bạn không thông thạo tiếng Anh, khó có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Thông qua việc so sánh sự khác biệt giữa HoiAI, ChatGPT và ChatGPT Plus, bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về các dịch vụ trợ lý ảo này. Mỗi công cụ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Với nhiều tính năng hấp dẫn, giá cả phù hợp và hỗ trợ tiếng Việt, HoiAI chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online Việt.

Đăng ký tài khoản HoiAI tại https://chat.hoiai.vn/register để nhận ngay 10 lần chat dùng thử miễn phí, giúp bạn khám phá và trải nghiệm các tính năng hấp dẫn từ trợ lý ảo thông minh này.

Hãy để HoiAI giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc để tăng trưởng phi mã trong thời gian tới!

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ HOIAI

+ Tài khoản HoiAI có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị được hay không?

HoiAI cho phép bạn đăng nhập cùng lúc một tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau: Máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng,... Những thông báo hoặc bất kì hoạt động nào đều thể hiện đủ ở tất cả các thiết bị bạn đã đăng nhập.

+ Khi hết thời hạn 30 ngày mà còn lệnh có được sử dụng tiếp ko?

Bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng khi hết thời hạn 30 ngày sử dụng mặc dù vẫn còn lệnh. Tuy nhiên, với trường hợp bạn mua gói mới trước khi hết hạn, số lần sử dụng còn lại từ gói cũ sẽ được cộng dồn vào gói mới. Bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng trong thời hạn của gói mới.

+ Sau gia hạn tiếp thì lệnh còn có được cộng dồn không?

Tương tự như câu trả lời bên trên, số lần sử dụng còn lại từ gói cũ sẽ được cộng dồn vào gói mới. Bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng trong thời hạn của gói mới.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng