Chính sách đại lý HOIAI - Tạo cơ hội kinh doanh và phát triển
Chính sách đại lý HOIAI được thiết lập nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường, tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi và cung cấp những lợi ích hấp dẫn cho các đại lý.
Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống đại lý của HOIAI.
I. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐẠI LÝ
- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn, sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh và đồng hành cùng với Đại lý.
- Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả 02 bên, thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ lẫn nhau kịp thời.
- Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như cam kết hỗ trợ và chia sẻ tối đa với Đại lý trước những biến động của thị trường.
- Luôn đặt việc phát triển chất lượng sản phẩm luôn ở vị trí ưu tiên hàng đầu, chú trọng vào khách hàng như một yếu tố cốt lõi để nâng tầm thương hiệu và tăng thêm lợi nhuận kinh doanh cho Đại lý.
II. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
2.1 Chính sách chiết khấu theo doanh số
HoiAI sẽ được hưởng một mức chiết khấu tối thiểu là 10%. Mức chiết khấu này áp dụng không phân biệt giá trị đơn hàng. Điều này nghĩa là, với các đơn hàng giá trị thấp vài trăm đến vài triệu đồng thì vẫn được hưởng mức cố định 10% này.
Bên cạnh đó, HOIAI đặt ra các mức hoa hồng linh hoạt dựa trên doanh thu đạt được nhằm khuyến khích đại lý nỗ lực để đạt các mức doanh số cao hơn và nhận được phần thưởng xứng đáng:
- Doanh thu dưới 10 triệu: 10% hoa hồng.
- Doanh thu từ 10 triệu đến dưới 50 triệu: 20% hoa hồng.
- Doanh thu từ 50 triệu trở lên: 25% hoa hồng.
2.2 Quy trình trở thành đại lý HoiAI
Bước 1: Đại lý mua gói trị giá 1 triệu đồng từ HOIAI.
Bước 2: Đại lý tạo mã giới thiệu và gửi mã này đến khách hàng.
Bước 3: Khách hàng sử dụng mã giới thiệu để được miễn phí chat trong 15 lần.
Bước 4: Khi khách hàng thanh toán gói chat, đại lý theo dõi và nắm bắt thông tin doanh thu tại tài khoản của mình.
2.3 Thanh toán & đối soát:
Vào ngày mùng 7 của tháng tiếp theo, IM Group sẽ gửi biên bản đối soát công nợ cho đại lý qua email đã đăng ký.
Trong trường hợp ngày mùng 5 rơi vào ngày nghỉ hoặc ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật, IM Group sẽ gửi biên bản đối soát cho đại lý vào ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ lễ.
Trong vòng 7 ngày kể từ khi IM Group gửi biên bản đối soát, đại lý cần kiểm tra và xác nhận công nợ.
Thanh toán sẽ được tiến hành trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày hai bên xác nhận biên bản đối soát công nợ.